โยนาส ฮอฟมันน์

 

โยนาส ฮอฟมันน์ กองกลางตัวเก่งของ มึนเช่นกลัดบัค เผยว่าทราบดีถึงความสนใจจากทีมอื่นๆ แต่ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับต้นสังกัด

โยนาส ฮอฟมันน์ มิดฟิลด์วัย 28 ปีทำผลงานได้ดีอย่างมากจนมีรายงานว่าสโมสรต่างๆ แสดงความสนใจดึงไปร่วมทีม โดยเฉพาะ เชลซี ที่มีรายงานว่าพร้อมล่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้

"จริงๆ แล้วผมรู้สึกดีที่ โบรุสเซีย ผมเน้นย้ำเรื่องนั้นอยู่ตลอด" กองกลางทีมชาติเยอรมนีกล่าวผ่าน Ruhr Nachrichten 

"มันอาจจะมีหนึ่งหรือสองสโมสรที่เปิดเผยว่าแสดงความสนใจ

"อย่างไรก็ตาม สำหรับผมแล้ว ผมโฟกัสในการประสบความสำเร็จกับ โบรุสเซีย ในฤดูกาลนี้ และอุทิศตัวเต็มที่เพื่อความสำเร็จ ผมวางตัวเองให้อยู่ในสถานการณ์นั้น"


ศึกษาข้อมูลฟุตบอลสดใหม่ทุกวันและช่องทาง เกมบาคาร่า ได้ก่อนใครที่UFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โคลแฉชิลเวลล์ มาขอวิชาปรับตัวสิงห์บลูส์

บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า

สตีลเลอร์ส ทุบเรฟเว่นส์ทำสถิติไร้พ่าย7-0