คอเนอร์ คอดี้

 

คอเนอร์ คอดี้ กองหลังวูล์ฟแฮมป์ตันยอมรับว่าตนเองหัวเสียกับความพ่ายแพ้ แม้ว่าเกมที่ผ่านมาจะทำประตูให้กับทีมได้ก็ตาม

คอเนอร์ คอดี้  หมาป่ามิดแลนด์ส บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งที่ 12 ของตารางคะแนนเก็บไป 34 แต้มจากการลงเล่น 27 นัด

"มันเกี่ยวกับการอยู่ในเกม เรารู้พวกเขาเขาเป็นทีมที่ดีอย่างไร นั่นคือทิศทางของเราในการจัดการกับมัน คุณตามหลัง 0-1 และมันเกี่ยวกับการอยู่ในเกม เราไม่สามารถปล่อยเกมให้ไปจากเราแบบนี้ได้ เราไม่พอใจ

"ไม่มีใครตกใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดในสนาม พวกเขาเป็นนักเตะระดับโลกแต่เราต้องการทดสอบตัวเอง มันเกี่ยวกับการอยู่ตรงนั้น และผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในบางช่วง มันน่าผิดหวังหากมองในมุมเรา"


สนใจเกมส์การเดิมพัน เกมบาคาร่า พร้อมการติดตามข่าวสาระน่ารู้ สนใจลองคลิกมาที่ UFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โคลแฉชิลเวลล์ มาขอวิชาปรับตัวสิงห์บลูส์

บาร์เซโลน่า มั่นใจว่า

สตีลเลอร์ส ทุบเรฟเว่นส์ทำสถิติไร้พ่าย7-0